Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Tỵ: Thương Quan tinh chiếu mệnh

Xem tử vi ngày 28/12/2022 của tuổi Tỵ nhằm ngày 6 Tháng 12 Ngày Ất Mão, Tháng Quý Sửu, Năm Nhâm Dần. Để xem hôm nay của tuổi Tỵ như thế nào tại Thoitranghanghieu.net nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Tỵ ngày 28/12/2022

Thương Quan tinh chiếu mệnh nên không có lợi cho đường sự nghiệp, thi cử. Người làm nghề tự do dễ mắc phải những sai lầm khá vô lý, tuy nhiên hãy bình tĩnh và sáng suốt để mọi chuyện ổn thỏa nhé.

Mặt tài vận người tuổi Tị được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Tử vi 12 con giáp dự báo với tinh lực hơn người, những người tuổi Tị làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp lợi về đường tài lộc.

Xem bói tuổi vợ chồng cho biết  điểm sáng trong ngày là đường tình cảm, Mộc sinh Hỏa giúp Tị biết yêu thương bản thân nhiều hơn. Người độc thân, đây là lúc thuận lợi để bạn liều lĩnh hơn một chút trong chuyện tình yêu, thích ai thì nên nói thẳng với họ kiểu ngày mai lại có người cướp mất.

Bạn cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc để ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da. Để có làn da đẹp, người tuổi Tị cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại.

Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Tỵ: Thương Quan tinh chiếu mệnh

Chi tiết tử vi từng can chi tuổi Tỵ ngày 28/12/2022

– Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Tân Tỵ (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm – 82 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem bói bài hàng ngày cho biết là ngày sẽ có nhiều sự đảo lộn không như mình dự tính. Hấp tấp liên quan công việc, lời nói sẽ đem đến hậu quả không tốt, đem lại sự ai oán, mất tình cảm. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu chỉ nhọc công. Có tin buồn. Những việc liên quan mong cầu về tài lộc chưa có kết quả. Hao tốn vì vui chơi, mua sắm. Có khách đến.

– Tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 28/12/2022 tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Vận sức khỏe không tốt. Nên chăm chú về công việc làm của mình, không nên nghĩ chuyện xa xôi, bàn tán chuyện người thì sẽ gặp điều không hay. Cho nên ở yên tốt hơn. Ngày dễ có nhiều tin tức không tốt, vận xui xẻo đến với mình, sẽ dễ bị trách oán, hoặc hàm oan, tranh cãi. Dễ bị phạm sai lầm. Sẽ có sự mong cầu về tiền bạc còn chậm. Hao tài về giao thiệp, tiệc tùng.

– Tử vi ngày 28/12/2022 tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày dễ có nhiều tin tức, không tin nào giống với tin nào. Công việc dễ gặp sự cản trở, rủi ro, bất mãn đưa đến tranh cãi. Cần phải đề phòng hoàn cảnh, tình thế hoặc có người dòm ngó mình chận đứng việc mình mong cầu. Ngày không tốt, cho nên làm gì cũng dễ bị mất uy tín hoặc gặp sự xấu. Gia đạo bất an. Mọi việc hiện tại đều chưa kết thúc, nên ngồi yên.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) ngày 28/12/2022: : có sự mong cầu liênquan tiền bạc còn chậm chạp hoặc chỉ nhận được tin tức. Nguyên do là người mình mong cầu gặp trở ngại liên quan tới vấn đề công việc hoặc có chuyện buồn phiền về tình cảm, hoặc phải đi xa chưa trở về kịp. Chuyện tình cảm thì chớ nên cưỡng cầu và cũng không nên hấp tấp vội vàng tiến nhanh. Không có kết quả.

– Tử vi Thứ Tư ngày 28/12/2022 tuổi Quý Tỵ (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày sẽ có nhiều tin xấu, bởi thế sẽ mang tới chuyện lo âu phiền lòng. Thêm một chuyện chi bằng bớt đi một chuyện. Không nên nhúng tay vào chuyện không cần thiết, làm ơn mắc oán hoặc gặp rủi ro, có khi lại gây thương tích.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Tỵ ngày 28/12 sẽ hữu ích với bạn đọc