Nhận định bóng đá Deportes Tolima vs Deportivo Cali, 8h10 ngày 15/7

Nhận định bóng đá Deportes Tolima vs Deportivo Cali, 8h10 ngày 15/7. Deportes Tolima được tin tưởng sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. 

Trận Deportes Tolima vs Deportivo Cali thuộc khuôn khổ lượt 2 giai đoạn Clausura của giải VĐQG Colombia 2022. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Manuel Murillo Toro.

Theo một số tin thể thao, Deportes Tolima đã thi đấu 1 trận tại giai đoạn Clausura nhưng Deportivo Cali chưa thi đấu trận nào. Ở trận đấu đầu tiên ấy, Deportes Tolima chia điểm cùng Independiente Medellin. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Deportes Tolima có vẻ vẫn chưa tìm lại được nụ cười sau khi bị Palmeiras loại khỏi Copa Libertadores 2022. Các cổ động viên của Deportes Tolima hy vọng điều ấy sẽ xảy ra khi CLB tiếp đón Deportivo Cali.

Thật vậy, Deportes Tolima những mùa gần đây thường có được niềm vui trọn vẹn khi tiếp đón Deportivo Cali. Điều này thể hiện qua việc Deportes Tolima bất bại 4/5 lần tiếp đón Deportivo Cali gần nhất và giành được 3 chiến thắng.

Nhận định bóng đá Deportes Tolima vs Deportivo Cali, 8h10 ngày 15/7
Nhận định bóng đá Deportes Tolima vs Deportivo Cali, 8h10 ngày 15/7

Bên cạnh đó, những ket qua bong da trên sân nhà của Deportes Tolima trong thời gian vừa qua thực sự ấn tượng. Deportes Tolima bất bại cả 4 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Colombia. Gọi là ‘bất bại’ còn có phần khiêm tốn vì thật ra thì Deportes Tolima thắng tới 3 trong số ấy.

Bên kia chiến tuyến, cũng ở giải đấu mùa xuân kể trên thì Deportivo Cali đã chơi hết sức kém cỏi và họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 19 trong tổng số 20 đội tham dự giải. Thêm vào đó, trước trận này Deportivo Cali đang có 3 trận sân khách liên tiếp đều chiến bại, trong đó có 2 trận Deportivo Cali còn để thua trắng mà không có bàn danh dự.

Keo bong da giữa Deportes Tolima vs Deportivo Cali

Tỷ lệ kèo giữa Deportes Tolima vs Deportivo Cali
Tỷ lệ kèo giữa Deportes Tolima vs Deportivo Cali

Đội hình dự kiến 

Deportes Tolima: Cuesta, Quinones, Jeison Angulo, Riascos, Orozco, Lucumi, Rovira, Mosquera, Trujillo, Caicedo, Miranda.

Deportivo Cali: De Amores, Burdisso, Mafla, Mera, A. Gutierrez, Robles, Camargo, T. Gutierrez, A. Rodriguez, Y. Gonzalez, Velasco.

Dự đoán tỷ số giữa Deportes Tolima 2-1 Deportivo Cali

"Các nhận định và phân tích bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định đúng đắn, người chơi cần tự mình đánh giá kỹ lưỡng, sử dụng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, và luôn chơi có trách nhiệm theo quy định pháp luật."