Chuyển nhượng bóng đá 9/11: Raphinha sớm từ chối Real Madrid

Chuyển nhượng bóng đá 9/11: Raphinha sớm từ chối Real Madrid, Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng Brazil…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU nhắm sao trẻ của Sporting Lisbon

Theo một báo cáo từ tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, MU đang nhắm tới hậu vệ trẻ Issahaku Katawu của Sporting Lisbon như một phương án thay thế Wan-Bissaka. Được biết, cầu thủ người Ghana năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là trụ cột quan trọng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG quê nhà.

Raphinha sớm từ chối Real Madrid

Trong cuộc họp báo sau trận đấu. Raphinha – người trực tiếp ghi bàn thắng mang về 3 điểm cho Blaugrana đã nhận được một câu hỏi về việc gia nhập Real trong tương lai. Cụ thể, khi được hỏi về mối quan tâm tiềm năng đến từ Los Blancos, Raphinha cho biết (dẫn lời bởi Fabrizio Romano):

 “Tất nhiên, tôi sẽ nói không với Real Madrid.”

“Tôi cũng đã có một cuộc trò chuyện với Xavi, tôi nói với ông ấy rằng mình muốn chơi bóng ở hành lang cánh phải.”

Chuyển nhượng bóng đá 9/11: Raphinha sớm từ chối Real Madrid
Chuyển nhượng bóng đá 9/11: Raphinha sớm từ chối Real Madrid

Trên thực tế, Raphinha chỉ mới tỏa sáng trong những trận đấu gần nhất, và cách đây không lâu thì anh vẫn còn được đánh giá như một ‘bom xịt’ của Barcelona. Tính trên mọi đấu trường, cựu sao Leeds United cũng chỉ mới đóng góp được 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Barca, những thông số chưa tương xứng với mức phí 58 triệu euro mà Blaugrana phải bỏ ra trong mùa Hè.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng Brazil

Theo Evening Standard, Chelsea quyết tâm đánh bại Real Madrid và Paris Saint-Germain để để giành chữ ký của sao trẻ Endrick. The Blues được cho là đã có một số cuộc gặp với tiền đạo 16 tuổi, người mới được lên đội một Palmeiras vào tháng trước sau khi ghi được  tỷ số bóng đá trực tuyến thắng 165 bàn sau 169 trận ở cấp độ trẻ.

Có thông tin cho rằng Douglas, cha của Endrick sẽ là nhân vật chủ chốt trong việc quyết định bến đỗ tại châu Âu của thần đồng này. Nhưng do các quy định quốc tế về lao động, bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng nào cũng chỉ có hiệu lực vào năm 2024, sau khi Endrick tròn 18 tuổi.

Man Utd và Arsenal cùng săn ngọc quý Newcastle

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha đang đưa tin rằng hai câu lạc bộ Premier League (Man Utd và Arsenal) cùng Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Almiron. Báo cáo viết rằng “không loại trừ khả năng anh ấy có thể ra đi nếu không hoàn thành việc gia hạn hợp đồng trước mùa giải tới”.

Ngoài ra, Erik ten Hag được hiểu là ‘rất ngưỡng mộ Almiron’ do ngôi sao Paraguay sở hữu nền tảng tốc độ rất tốt.

Trong khi đó, Arsenal đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh. Họ từng liên hệ với Raphinha, Pedro Neto và Yeremi Pino trong mùa Hè. Giờ đây, Arsenal đang mở rộng sự chọn lựa của mình với việc trinh sát Almiron.

Pháo thủ đang dẫn đầu Premier League và rõ ràng họ có động lực để chi mạnh tay hơn nữa trong tháng Giêng và tạo ra sức cạnh tranh với những ông lớn khác.

"Các nhận định và phân tích bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định đúng đắn, người chơi cần tự mình đánh giá kỹ lưỡng, sử dụng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, và luôn chơi có trách nhiệm theo quy định pháp luật."