Cập nhật xu hướng thời trang Nhật Bản 2018

Nếu bạn là một tín đồ thời trang và nếu bạn trót yêu thích phong cách thời trang  Nhật Bản thì bạn cần có sự am hiểu những xu hướng thời trang theo style này để giúp mình mặc đẹp hơn mỗi ngày. Khi đó bạn có thể sẽ tạo ra xu hướng và mọi người xung quanh sẽ theo bạn, thật thích phải không nào.
1. Màu nổi

phong cách nhật bản
thiết kế màu nổi đặc biệt

Trong xu hướng thời trang 2018, những cô nàng Mori girl Nhật Bản sẽ thích những thiết kế với màu sắc thật nổi, đặc biệt là màu hồng. Màu hồng luôn tạo cảm giác tươi sáng mới mẻ, cho những cô nàng ưa lạc quan “nhìn đời qua lăng kính màu hồng”

Từ áo khoác, áo thun đến chân váy… miễn là màu hồng thì được các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng lãng mãn phải phát “cuồng”, cũng dễ hiểu bởi màu hồng là màu nữ tính mà!
Nếu là một fashionista chính hiệu thì bạn nên đón đầu xu hướng, tạo nên trào lưu, hãy cập nhật ngay xu hướng màu nổi trong cách ăn mặc của bản thân, bạn bè khi nhìn thấy bạn sẽ ồ lên kinh ngạc đấy.

2. Thời trang nhanh
Hiện nay, “thời trang nhanh” đang là xu hướng thời trang hot nhất tại Nhật Bản. “Thời trang nhanh” là những mẫu thiết kế được sản xuất với số lượng lớn, giá thành rẻ, giúp cho những cô gái có thu nhập thấp vẫn có thể mua được với số lượng nhiều. Không chỉ rẻ, những bộ trang phục này còn được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của giới trẻ, theo đủ mọi phong cách khác nhau như phong cách trưởng thành, phong cách sành điệu, phong cách dễ thương… Đó là lý do vì sao các quầy thời trang trong các khu trung tâm thương mại luôn đông nghịt người đến xem và mua mỗi ngày.

thời trang nhật bản
thời trang nhanh đang là xu hướng hot nhất tại Nhật Bản

3. Thời trang hàng hiệu

Khác với “thời trang nhanh”, “thời trang hàng hiệu” là xu hướng thời trang nhắm đến những sản phẩm chất lượng cao của những nhãn hàng nổi tiếng của thời trang Nhật Bản. Những nhãn hiệu thời trang này thường có lịch sử lâu đời, nổi tiếng khắp thế giới và trường tồn về mặt giá trị. Do đó, những bộ trang phục cao cấp như thế này có thể giúp người mặc chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Các shop thời trang hàng hiệu thường chỉ tọa lạc tại những khu mua sắm đắt đỏ nhất thành phố, với hình ảnh cao sang và khó với tới.
4. Áo khoác Bomber

Được biết đến như một item năng động và phóng khoáng hướng xuất phát từ chiếc áo đặc trưng của lính phi công, bomber jacket với đường nét cách điệu tài tình là món đồ thời trang hấp dẫn khiến những ai theo đuổi sự cá tính và thời thượng không thể bỏ qua. Trong những ngày hè, chiếc bomber chẳng những giúp bạn “đối đầu” với ánh nắng chói chang mà còn đủ đẹp và đủ chất để bạn trở nên nổi bật như một fashionista chính hiệu. Không cần quá cầu kỳ trong từng họa tiết và chất liệu phức tạp, xu hướng hè 2018 này của bomber jacket chỉ đơn giản với tông màu trơn mang hơi hướng tự nhiên đôi chút điểm xuyết họa tiết hoa và động vật đươc cách điệu đáng yêu để gợi mở sự kết nối với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, để tạo sự đồng bộ trong set đồ, các tín đồ thường sử dụng phương án đơn giản là kết hợp bomber cùng với đôi giày thể thao cá tính. Khi diện bomber trong hè này bạn không cần đầu tư quá nhiều vào các lớp quần áo bên trong bởi vì chẳng ai có thể bỏ qua vẻ chất lừ nổi bật của item năng động như thế. Các cô nàng Mori girl xinh xắn sẽ trở nên vừa đáng yêu vừa thể hiện sự tinh nghịch và cá tính khi diện em bomber đầy chất thời trang như thế này đây.
5. Hoddie và quần short
Đây là “cặp đôi hoàn hảo” cho các nàng theo đuổi phong cách tinh nghịch và đáng yêu theo xu hướng thời trang Nhật Bản. Bạn có thể sử dụng thêm giày thể thao để tung tăng dạo phố cùng bạn bè nhé.