Nhận định FC Copenhagen vs Istanbul BB 23h55, 05/08 – Europa League

Nhận định FC Copenhagen vs Istanbul BB, 23h55 ngày 05/08. Nhận định bóng đá lượt về vòng 1/8 Europa League hôm nay chính xác nhất.

Nhận định FC Copenhagen vs Istanbul BB

Các giải đấu Cup Châu Âu sẽ trở lại với NHM với vòng 1/8 của Europa League, trong đó có trận đấu giữa FC Copenhagen và đội khách Basaksehir. FC Copenhagen vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Nordsjaelland với kết quả nhanh 2-1 ở những phút cuối cùng tại lượt trận gần nhất ở giải quốc nội. Với 68 điểm, đại diện thủ đô chính thức kết thúc giải VĐQG Đan Mạch với vị trí thứ 2 chung cuộc.

Phải chạm trán với nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ là Basaksehir, thử thách là vô cùng lớn khi FC Copenhagen đã để thua 0-1 trong trận lượt đi trên đất khách. Tính 4 trận đấu gần nhất tại Telia Parken, đội bóng này  mới chỉ có được một chiến thắng, còn lại là hòa 1 trận và thua 2 trận.

Nhận định FC Copenhagen vs Istanbul BB 23h55, 05/08 - Europa League

Về phía Basaksehir, đội bóng này đã xuất sắc lên ngôi tại giải VĐQG Thổ Nhỹ Kỳ, với 69 điểm hơn đội xếp thứ 2 là Trabzonspor 4 điểm, Basaksehir đăng quang sớm trước một vòng đấu. Sau 34 vòng, Basaksehir giành 20 chiến thắng, 9 trận hòa và chỉ thua 5 trận.

Đoàn quân của HLV Okan Buruk đang có sự tự tin rất lớn sau khi lần đầu tiên lên ngôi ở giải VĐQG. Không bất ngờ nếu đội khách chủ động chơi thận trọng nhằm bảo toàn thành quả của trận lượt đi. Tại giải đấu Europa League, tình trạng cầu thủ tẩy thẻ vẫn thường xuyên xảy ra. Vậy hãy cùng ketquanhanh.net tìm hiểu xem các cầu thủ làm gì để tẩy thẻ nhé.

Thông tin lực lượng FC Copenhagen vs Istanbul BB

FC Copenhagen: Michael Santos bị treo giò.

Istanbul BB: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến FC Copenhagen vs Istanbul BB

FC Copenhagen: Pierre Bengtsson, Mohammed Daramy, Karl Johan Johnsson, Mikkel Kaufmann Sorensen, Victor Nelsson, Sotiris Papagiannopoulos, Jens Stage, Nikolaj Thomsen, Gullermo Varela, Jonas Older Wind, Jose Carlos Goncalves Rodrigues.

Istanbul BB: Volkan Babacan, Uilson Junior Caicara, Mehmet Topal, Carlos dos Santos Rodrigues, Aziz Behich, Gokhan Inler, Berkay Ozcan, Edin Visca, Danijel Aleksic, Eljero Elia, Fredrik Gulbrandsen.

Dự đoán tỷ số FC Copenhagen vs Istanbul BB: 1-2

"Các nhận định và phân tích bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định đúng đắn, người chơi cần tự mình đánh giá kỹ lưỡng, sử dụng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, và luôn chơi có trách nhiệm theo quy định pháp luật."