Chuyển nhượng tối 30/8: Barca mất 14 triệu euro để giải phóng Suarez

Chuyển nhượng tối 30/8: Barca mất 14 triệu euro để giải phóng Suarez; Barca sẽ phải mất con số khổng lồ lên tới 14 triệu euro, nếu muốn ngay lập tức giải phóng hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez.

Chuyển nhượng tối 30/8: Barca mất 14 triệu euro để giải phóng Suarez

Barca mất 14 triệu euro để giải phóng Suarez

Theo Goal đã nhận định bóng đá, Barca sẽ phải mất con số khổng lồ lên tới 14 triệu euro, nếu muốn ngay lập tức giải phóng hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez.

Trước đó, đích thân HLV Ronald Koeman đã nói chuyện với tiền đạo người Uruguay để gạt anh ra khỏi đội bóng ở mùa giải tới.

Everton muốn mua thủ môn dự bị của MU

Theo báo thể thao Mirror, thủ thành Romero của MU đang lọt tầm ngắm của CLB Everton. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti muốn có thêm một thủ môn chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh với Pickford và Romero là cái tên họ nhắm tới.

Ngoài Everton, Leeds cũng là đội bóng đang để mắt tới thủ thành người Argentina.

Tottenham chính thức đón tân binh thứ 3

Cách đây chưa lâu, hậu vệ phải Matt Doherty đã chính thức ra mắt CLB mới Tottenham. Được biết, “Gà trống” đã phải chi 15 triệu bảng để thuyết phục Wolverhampton nhả cầu thủ người Ireland. Matt Doherty cũng là tân binh thứ 3 của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, sau tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg và thủ môn Joe Hart.

Depay không chắc tương lai

Chia sẻ trước báo giới sau khi có kết quả bóng đá pháp thắng Dijon 4-1, Memphis Depay cho biết anh không thể cam kết tương lai với Lyon. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin cho rằng HLV Koeman muốn đưa ngôi sao người Hà Lan tới Barcelona.

Sao trẻ Real Madrid tới AC Milan

Theo Marca, Real Madrid đã đồng ý để tài năng trẻ Brahim Diaz gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải 2020/21. Mùa trước, Diaz không có suất đá chính trong đội hình của HLV Zidane. Thêm nữa, cầu thủ này mới đây bị công bố nhiễm Covid-19.

"Các nhận định và phân tích bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định đúng đắn, người chơi cần tự mình đánh giá kỹ lưỡng, sử dụng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, và luôn chơi có trách nhiệm theo quy định pháp luật."