Tin Chelsea chiều 29/12: Lampard hé lộ ngày Ziyech trở lại

Tin Chelsea chiều 29/12, thời gian dành cho Lampard tại Chelsea đang cạn dần, Lampard hé lộ ngày Ziyech trở lại, Giroud có bản năng sát thủ ăn đứt Werner, Havertz.

Lampard hé lộ ngày Ziyech trở lại

Không Hakim Ziyech, Chelsea thiếu hẳn đi sự sáng tạo, đột biến từ cánh. Ziyech đã phải ngồi ngoài kể từ chiến thắng 3-1 trước Leeds United vào đầu tháng 12 và The Blues chỉ thắng một lần trong số sáu trận trên mọi đấu trường kể từ đó.

Rất may, ngôi sao người Morocco đang có dấu hiệu bình phục tốt, và có thể ra sân ở lần đụng độ Man City vào Chủ nhật.

HLV Frank Lampard cho biết: “Chúng tôi muốn Hakim trở lại. Nhiều khả năng cậu ấy có thể phù hợp cho trận đấu với Man City, nếu mọi thứ tiếp tục tiến triển. Cậu ấy đã gần bình phục rồi.”

tin-chelsea-chieu-29-12-lampard-he-lo-ngay-ziyech-tro-lai
Tin Chelsea chiều 29/12: Lampard hé lộ ngày Ziyech trở lại

Như vậy, sự trở lại của Hakim Ziyech hứa hẹn sẽ giúp Chelsea cải thiện được thành tích hiện tại của mình tại Ngoại hạng Anh và cả việc đảm bảo cho ngôi đầu bảng trên bang xep hang C1.

Thời gian dành cho Lampard tại Chelsea đang cạn dần

Trận hòa 1-1 với Villa diễn ra vào lich phat song bong da rạng sáng ngày 29/12 không phải là kết quả mà Chelsea muốn hoặc cần để đưa mùa giải của họ trở lại đúng hướng. Thay vào đó, mọi thứ đang bị mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn tự hỏi liệu Lampard có biết đâu là đội hình tốt nhất của Chelsea hay không hoặc liệu ông có biết cách tận dụng tốt nhất những ngôi sao của mình hay không?

Chelsea đang thiếu đi sự năng động từ hàng tiền vệ và đây là câu hỏi hóc búa đối với Lampard: Họ có chiều sâu đội hình đáng ghen tị và đã chi tiêu lớn trong mùa Hè nhưng có vẻ vẫn cần mau thêm Declan Rice ở tuyến giữa. John McGinn của Villa cũng là một kiểu tiền vệ mà Chelsea đang thiếu.

Chelsea vẫn có một số điểm sáng như Chilwell và Pulisic. Nhưng như thế là chưa đủ. Lampard cần nhiều hơn từ toàn thể tập thể của The Blues, chứ không chỉ là một cá nhân. Nếu không chiếc ghế của ông sẽ khó mà giữ được. Mới đây, có tin Chelsea đang âm thầm liên hệ với Thomas Tuchel, HLV vừa bị PSG sa thải. Một lời cảnh báo ngầm đối với Super Frankie.

Giroud có bản năng sát thủ ăn đứt Werner, Havertz

Trước Aston Villa, HLV Lampard cất cả cặp đôi tân binh đắt giá Werner và Havertz trên ghế dự bị, trong khi để “lão tướng” 34 tuổi Giroud đá chính. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy, chân sút người Pháp đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 34.

Theo thống kê thể thao, Giroud là người ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất ở Premier League kể từ khi anh đến xứ sở sương mù vào năm 2012. Theo đó ngôi sao sinh năm 1986 có tới 32 bàn thắng được ghi theo cách này, điều đó cho thấy khả năng không chiến của anh tốt như thế nào.

Giroud đã ghi bàn trong 7 trận gần nhất đụng độ Aston Villa với tổng cộng 9 pha lập công. Đây cũng là CLB mà cầu thủ 34 tuổi ghi nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh, Giroud thực sự là hung thần của đội chủ sân Villa Park.

"Các nhận định và phân tích bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định đúng đắn, người chơi cần tự mình đánh giá kỹ lưỡng, sử dụng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, và luôn chơi có trách nhiệm theo quy định pháp luật."