Chuyển nhượng Barca 9/12: Barca bất ngờ ‘cầu cứu’ Pep Guardiola

Chuyển nhượng Barca 9/12: Barca bất ngờ ‘cầu cứu’ Pep Guardiola, Barca đang rất khao khát sở hữu Cavani…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Barca bất ngờ ‘cầu cứu’ Pep Guardiola

Theo El Nacional, đội chủ sân Camp Nou đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Man City ngay ở phiên chợ Đông. Tuyển thủ Tây Ban Nha được The Citizens định giá lên tới 50 triệu euro và sẵn sàng để anh ra đi.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có thể trả trước 30 triệu euro, phần còn lại sẽ được hoàn tất khi mùa giải năm nay kết thúc. Lời đề nghị này của Blaugrana ngay lập tức nhận về cái lắc đầu từ đối tác nước Anh.

Trước thái độ cứng rắn của Man City, ban lãnh đạo Barca đã đánh điện tới HLV Pep Guardiola để nhờ giúp đỡ. Chủ tịch Joan Laporta hy vọng vị HLV người Tây Ban Nha sẽ “can thiệp” để giúp đội bóng cũ có thể hoàn tất thương vụ này.

Chuyển nhượng Barca 9/12: Barca bất ngờ 'cầu cứu' Pep Guardiola
Chuyển nhượng Barca 9/12: Barca bất ngờ ‘cầu cứu’ Pep Guardiola

Barca xuống Cúp C2, siêu sao đắt giá quyết định ‘đào tẩu’

Rạng sáng nay, Barcelona đã không thể làm nên bất ngờ trước Bayern Munich khi để thua với kqbd 0-3. Thất bại này khiến đội chủ sân Camp Nou phải xuống chơi ở Europa League lần đầu tiên sau 17 năm.

Thành tích đáng thất vọng của Blaugrana khiến tiền đạo Ousmane Dembele quyết định không thể tiếp tục gắn bó lâu dài thêm nữa. Tờ Mundo Deportivo cho biết, tuyển thủ Pháp sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm sau, và mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Cúp C1.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, điểm đến tiềm năng nhất của cựu sao Dortmund là Chelsea. HLV hiện tại của The Blues là Thomas Tuchel từng dẫn dắt Dembele trong thời gian làm việc tại Đức, và cả hai được cho là vẫn giữ mối quan hệ tương đối bền chặt.

Barca đang rất khao khát sở hữu Cavani

Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đang muốn sở hữu tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới thay vì đợi đến mùa hè. Với việc Sergio Aguero phải giải nghệ vì bệnh tim, HLV Xavi cần một chân sút đã khẳng định được tên tuổi như Cavani để thay thế.

Araujo đang tìm đường rời khỏi Barca

Araujo được cho đã có sự thăng tiến ổn định tại Barca trong năm qua khi hậu vệ người Uruguay luôn khẳng định mình là chỗ dựa vững chắc ở hàng thủ và thậm chí đóng vai trò là thủ lĩnh. Cho đến nay, anh đã có 54 lần ra sân cho Blaugrana, ghi 3 bàn và có một kiến tạo.

Hiện tại, Araujo vẫn đang nhận mức lương như lúc anh còn thi đấu cho đội B mặc dù sự thăng tiến của cầu thủ này là không thể bàn cãi. Hợp đồng của Araujo và CLB sẽ đáo hạn vào năm 2023. Được biết Araujo đang yêu cầu mức lương 6 triệu euro/năm. Song CLB chỉ có thể đáp ứng được 1/4 mức lương mong muốn của Araujo.

Chính vì sự bất đồng này nên Barca đang muốn bán Araujo ngay khi có thể. Theo ấn phẩm El Nacional của xứ Catalan, Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu euro để mang Araujo về sân Stamford Bridge trong mùa Hè tới.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kqbd pháp đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

"Các nhận định và phân tích bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định đúng đắn, người chơi cần tự mình đánh giá kỹ lưỡng, sử dụng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, và luôn chơi có trách nhiệm theo quy định pháp luật."