Xem tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông tốt hay xấu?

Cùng thoitranghanghieu.net xem tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông để biết được những nốt ruồi nào mang lại quý nhân phù trợ hay những nốt ruồi không đẹp,

Nốt ruồi ở cằm đàn ông

Xem bói nốt ruồi trên mặt đàn ông, trường hợp nam giới có nốt ruồi ở cằm bẩm sinh từ lúc mới chào đời được coi là người sở hữu quý tướng, họ không mấy khi phải lo lắng về công việc, danh vị hoặc những vấn đề đơn giản như cơm áo gạo tiền.

Theo phong thủy nhận định, đa phần họ đều sinh trưởng trong những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, được bố mẹ giáo dục đầy đủ và kĩ lưỡng.

Nếu có tâm tính thiện lương, làm việc chu toàn cẩn thận, thực sự cầu thị trong nhiều mặc của cuộc sống thì gia đình có thể hoàn toàn yên tâm giao tài sản gồm địa ốc và tiền tài cho họ nối nghiệp.

Thường tuýp người này phù hợp làm kinh doanh tự do hoặc trong ngành bất động sản. Càng sớm bước vào đời, nguồn thu nhập và tài chính của họ càng vượng vận, xán lạn lâu bền.

Nốt ruồi ở chóp mũi

tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông

Đây là nốt ruồi tượng trưng cho của cải và sự giàu có. Trong 12 vị trí trong nhân tướng học thì mũi được xem là vị trí vàng về mặt tiền bạc. Mũi càng to thì càng có của ăn của để. Nếu một người đang ông có nốt ruồi đen trên chóp mũi thì anh ta sẽ có vận may lớn về tài lộc. Tuy nhiên nếu nốt ruồi nằm trên cánh mũi thì người đó sẽ dễ bị thất thoát của cải, vì thế cũng khó trở nên giàu có.

Nốt ruồi ở quanh miệng

Đàn ông có nốt ruồi mọc quanh miệng, đặc biệt là ở khóe miệng thường rất lăng nhăng, giỏi tán gái và dục vọng cao. Họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình và thường lạnh lùng bỏ lại phụ nữ sau khi đã chinh phục xong.

Họ luôn có vài mối tình dự trữ, ít khi chịu cô đơn một mình, và cũng thường không xác định với ai. Đàn ông tướng này lấy vợ chỉ để bố mẹ vui lòng hoặc che mắt mọi người.

Nếu chung thủy với một người thì cả cuộc đời ít nhất họ cũng phải qua vài lần cưới vợ. Hơn nữa, đàn ông có nốt ruồi quanh miệng thường hay khôn nhà dại chợ, vạ miệng và ít quan tâm đến cảm xúc của bạn đời.

Nốt ruồi trong lông mày

Nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày, lông mày thưa, đứt đoạn hoặc quá cứng cũng là những điềm báo dự đoán đường nhân duyên của người đàn ông đó không mấy tốt đẹp, thường là sẽ li hôn hoặc khắc vợ. Trong công việc thì có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đồng nghiệp.

Nốt ruồi ở mắt đàn ông

Vốn dĩ người có nốt ruồi ở trong mắt phải thường rất nhạy cảm, mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu là nốt ruồi trong mắt phải phụ nữ, cuộc sống của họ khá bình lặng, là người yếu đuối dễ bị đánh gục bởi áp lực của cuộc sống, thay vì đối mặt với rắc rối, người sở hữu nốt ruồi trong mắt phải phụ nữ thường chọn cách trốn tránh, xa lánh mọi người. Đối với nốt ruồi trong mắt phải đàn ông vốn là người rất giỏi che đậy cảm xúc, họ sống thiên về nội tâm hơn là bộc lộ bản tính, tâm trạng của mình.

Theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở trong mắt phải nam nữ là nét tướng không mấy tốt đẹp. Sống không đúng bản chất của mình, bị hạn chế việc thể hiện cảm xúc của bản thân quá nhiều nên dễ tự tạo cho mình những căng thẳng, áp lực từ mọi phía.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Nếu may mắn có được nốt ruồi ở đuôi mắt bên trái, xem tướng nốt ruồi khẳng định, người đàn ông này có quý tướng hơn người, làm việc vô cùng kĩ càng, chu đáo, biết nhìn xa trông rộng.

Các nhiệm vụ cấp trên giao phó, họ thường làm cẩn trọng nhưng vẫn đủ nhanh nhẹn nên đạt hiệu quả cao. Chính vì thế, không mất quá nhiều thời gian mà tuýp đàn ông này sẽ sớm nắm giữ những vị trí quan trọng trong công sở với mức lương bổng hậu hĩnh.

 Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, trán của người đàn ông tượng trưng cho tài sản được thừa kế từ tổ tiên, gia đình. Nam giới trán rộng và có nốt ruồi trên trán sẽ được sống trong giàu sang phú quý suốt cả cuộc đời. Ngoài ra những nốt ruồi trên trán còn cho thấy đây là người được thừa hưởng nhiều tài sản từ gia đình. Tuy nhiên nếu những nốt ruồi này màu đen hoặc nâu sẫm thì lại mang ý nghĩa ngược lại, tức là gia cảnh mà họ không mấy khá giả và họ phải tự mình nỗ lực nếu muốn trở nên giàu có.