Bóng đá Anh 14/2: Fabinho giúp Liverpool thắng nhọc nhằn

Fabinho giúp Liverpool thắng nhọc nhằn, Ronaldo rời MU, được khuyên gia nhập đội bóng ở Championship, Armando Broja có gì khiến Arsenal phải để mắt?… là những tin bóng đá Anh hôm nay ngày 14/2.

Fabinho giúp Liverpool thắng nhọc nhằn

Giây phút Armando Broja làm bẽ mặt Harry Maguire, trung vệ đắt giá nhất nước Anh, có lẽ sẽ thay đổi cả sự nghiệp của chân sút 20 tuổi. Trong cú ngoặt bóng ấy, có cả cái sự tinh quái và sự tự tin của tuổi trẻ và nó là tiền đề để Mikel Arteta lập tức “đặt vấn đề” với Chelsea.

Theo trang Football London, Arsenal đã dành sự quan tâm tới Broja người đang trong biên chế Chelsea và thi đấu dưới dạng cho mượn tại Southampton. Vậy Broja có đáng để Arsenal để mắt đến.

Sự thật là, Broja có thành tích ghi bàn tốt hơn tất cả các cầu thủ Arsenal, ngoại trừ Emile Smith Rowe (8 bàn) và Bukayo Saka (6 bàn). Cụ thể, sau 1153 phút ra sân tại Premier League, chân sút người Albania đã nổ súng 6 lần. Trong khi đó, cả ba trung phong Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah cộng lại cũng chỉ ghi được 7 bàn.

bong-da-anh-14-2-fabinho-giup-liverpool-thang-nhoc-nhan
Fabinho giúp Liverpool thắng nhọc nhằn

Ronaldo rời MU, được khuyên gia nhập đội bóng ở Championship

Burnley trong khoảng thời gian đầu đã tạo ra rất nhiều sóng gió về phía khung thành Alisson. Tuy nhiên, các cơ hội thuận lợi nhất thuộc về Weghorst đều bị bỏ lỡ đáng tiếc khi mức ty le bong da ở các trận đấu không quá cao.

Cuối hiệp 1, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Mane đánh đầu dứt điểm nhưng nhẹ. Fabinho lao vào dứt điểm lần đầu bị Pope cản phá được. Tuy nhiên, lần dứt điểm thứ 2, cầu thủ người Brazil đã làm tung lưới Burnley. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Burnley. Thắng lợi giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City với 9 điểm kém hơn, và đá ít hơn 1 trận.

Armando Broja có gì khiến Arsenal phải để mắt?

Theo đó, chia sẻ với beIN Sports trong cuộc trò chuyện mới đây, chuyên gia Richard Keys đã có những chỉ trích nhắm đến Cristiano Ronaldo sau màn trình diễn thiếu thuyết phục tại Man United. Cụ thể, chuyên gia này cho hay:

“Jorge Mendes đã có cuộc trò chuyện với các Giám đốc cấp cao của Manchester United về việc ra đi vào cuối mùa giải. Quan điểm của riêng tôi về vấn đề này là cậu ta nên ra đi ngay bây giờ”.

Ronaldo trở lại Man United vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 và trong lich bong da mùa giải năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình 14 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dẫu vậy trong 8 trận đấu gần nhất, CR7 đã không ghi bàn và MU phải nhận 2 thất bại cùng 3 trận hòa.

"Các nhận định và phân tích bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định đúng đắn, người chơi cần tự mình đánh giá kỹ lưỡng, sử dụng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, và luôn chơi có trách nhiệm theo quy định pháp luật."