Nhận định River Plate vs Parana, 7h30 ngày 17/2, VĐQG Argentina

Nhận định River Plate vs Parana, 7h30 ngày 17/2 – Giải VĐQG Argentina. Dự đoán kết quả River Plate vs Parana từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định River Plate vs Parana

Bước vào mùa giải mới đoàn quân của huấn luyện viên Marcelo Daniel Gallardo đang là những nhà đương kim vô địch ở mùa trước. Trên con đường bảo vệ ngôi vương mùa này River Plate đội chủ nhà đã có được sự bổ sung nhân lực ở các tuyến. Các cầu thủ chủ nhà River Plate luôn biết cách để vượt qua những giai đoạn khó khăn để cho thấy sức mạnh của mình. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội sáng hôm nay để xem kết quả nhé!

Ở 3 trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới River Plate đã có được thành tích bất bại với 2 chiến thắng và hòa 1 trận. Sân nhà cũng đang là một điểm tựa vững chắc đối với các cầu thủ chủ nhà River Plate với 4 chiến thắng và hòa 1 trận ở 6 lượt trận được thi đấu trên sân nhà gần đây.

Nhận định River Plate vs Parana 17/2

Trên hàng công River Plate vẫn đang có được những sự bổ sung chất lượng cùng với nhiều phương án tấn công hiệu quả và sắc bén. Cặp tiền đạo Julian Alvarez, Braian Ezequiel Romero vẫn đang là hai cái tên chất lượng của đội chủ nhà khi mà tiền đạo Julian Alvarez đang là vua phá lưới của mùa trước. Với khả năng không chiến và kỹ thuật tốt tiền đạo này luôn khiến cho hàng thủ đối phương phải dè chừng.

Bên này chiến tuyến đội khách Patronato Parana vẫn chưa thể đưa ra được những sự điều chỉnh và bổ sung hợp lý cho mùa giải mới. Ở mùa trước nếu không có được những may mắn họ mới có được vị trí 23 trên bảng xếp hạng. Các vị khách là một đội bóng tầm trung và không có được những sự gắn kết cần thiết ở các tuyến. Hàng thủ luôn là một mối quan tâm khi những phương án đánh chặn từ xa vẫn chưa có được một sự hiệu quả.

Lịch sử đối đầu  River Plate VS Patronato Parana

Lịch sử đối đầu vẫn đang được cân bằng cho cả hai đội với 4 chiến thắng ở 8 lần gặp nhau gần đây.

Phong độ thi đấu gần đây River Plate vs Parana

  • River Plate thắng 5 hòa 3 thua 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Parana thắng 2 thua 4 hòa 4 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến River Plate VS Patronato Parana

  • River Plate: Franco Armani, Milton Casco, Paulo Diaz, Hector Martinez, Elias Gomez,Enzo Nicolas Perez, Enzo Fernandez, Santiago Simon, Juan Quintero, Diego Nicolas De La Cruz Arcosa, Julian Alvarez.
  • Patronato Parana: Matias Lisandro Mansilla, Facundo Cobos, Carlos Quintana, Juan Guasone, Raul Lozano, Alexis Nicolas Castro,  Fabio Francisco Vazquez, Franco Leys, Gabriel Gudino, Jonathan Carlos Herrera, Lucas Ramon Barrios Caceres.

Dự đoán tỷ số bóng đá River Plate vs Parana: 4-1

Đức là một trong những đội tuyển thành công nhất trên đấu trường quốc tế với khối thành tích đáng nể, vậy bạn có biết đức vô địch world cup bao nhiêu lần bạn có biết không? Cùng tìm hiểu ngay tại website của chúng tôi nhé